Điểm mua hàng (Point of Purchase) là gì? Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng

Bài viết Điểm mua hàng (Point of Purchase) là gì? Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng HangNhatCaoCap.com.vn tìm hiểu Điểm mua hàng (Point of Purchase) là gì? Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Điểm mua hàng (Point of Purchase) là gì? Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng”

Thông tin chi tiết về Điểm mua hàng (Point of Purchase) là gì? Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng


Xem nhanh
➤ Trải nghiệm tính năng tạo Popup trên website của Sapo Web ngay: http://bit.ly/dungthu-sapo-web

Đối với một website bán hàng, pop-up được xem là hình thức quảng cáo phổ biến với chi phí triển khai thấp nhưng lại đem đến những hiệu quả tích cực. Việc sử dụng pop-up trên website góp phần giảm bounce rate, tăng được tỉ lệ chuyển đổi, thu thập lead, giữ chân người dùng lại website.

#sapoweb #websitebanhang #popup
--------------------------------------------------
➤ Đăng ký theo dõi Sapo để nhận được những video mới nhất từ Sapo: http://bit.ly/Dangky-Sapo
➤ Truy cập: http://bit.ly/dung-thu-sapo để được DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 07 ngày
Hoặc gọi ngay hotline: 1900 6750 để được tư vấn và hỗ trợ
--------------------------------------------------
Theo dõi thông tin chi tiết của Sapo tại:
➜Website: https://www.sapo.vn/
➜Fanpage : https://www.facebook.com/sapo.vn/

Điểm mua hàng (tiến Anh: Point of Purchase, viết tắt: POP) là khu vực xung quanh điểm bán hàng, là nơi khách hàng nhìn thấy và tiếp cận các sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mại quảng cáo.

03-10-2019

14-08-2019

13-08-2019

11-08-2019

pop-crave-768x430

Hình minh họa. Nguồn: midwestsign.com

Khái niệm

Điểm mua hàng trong tiếng Anh là Point of Purchase, viết tắt là POP.

Điểm mua hàng là thuật ngữ được các nhà tiếp thị và nhà bán lẻ sử dụng khi lập kế hoạch xếp đặt vị trí sản phẩm, chẳng hạn như việc trưng bày sản phẩm ở vị trí chiến lược trong lối đi của cửa hàng tạp hóa hoặc được quảng cáo trên tờ rơi hàng tuần. 

Điểm mua hàng là một khu vực bao quanh điểm bán hàng, nơi khách hàng thường nhìn thấy các hoạt động quảng cáo, khuyến mại hoặc các sản phẩm khác.

Trong những năm gần đây, điểm mua hàng cho sản phẩm và dịch vụ là một lĩnh vực thu hút sự tập trung của các nhà tiếp thị. Điểm mua hàng có thể là địa điểm thật như trong các cửa hàng trên phố, hoặc là một địa điểm ảo như trong trường hợp của các nhà bán lẻ trực tuyến.

Trong cả hai trường hợp, các nhà tiếp thị và nhà bán lẻ phải xác định cách tốt nhất để trưng bày sản phẩm và dịch vụ của họ.

Thuật ngữ liên quan: Điểm bán hàng

Điểm bán hàng là một bộ phận quan trọng của điểm mua hàng, đây là nơi mà khách hàng mua và thanh toán cho các sản phẩm, chẳng hạn như trên trang web hoặc tại quầy thanh toán tại cửa hàng và là nơi khách hàng nhận được hóa đơn mua sắm hoặc lập các đơn đặt hàng.

Thông thường, các cửa hàng thiết lập điểm mua hàng gần lối ra để tăng tỉ lệ mua hàng ngẫu hứng của khách hàng khi rời đi.

Ví dụ thực tiễn về điểm mua hàng

Theo Báo cáo thị trường trưng bày điểm mua hàng toàn cầu năm 2018, thị trường trưng bày hàng hóa tại các điểm mua hàng toàn cầu dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 5,9% từ năm 2018 đến năm 2026. 

Mặc dù mua sắm trực tuyến dường như một lựa chọn phổ biến hiện nay, vẫn còn rất nhiều khách hàng yêu thích mua sắm tại các cửa hàng thực.

Để duy trì khả năng cạnh tranh và hỗ trợ các chủ sở hữu thương hiệu trong việc quảng bá sản phẩm, các nhà sản xuất trưng bày hàng hóa tại điểm mua hàng tập trung vào việc cải thiện tính thẩm mĩ, cũng như tạo ra các thiết kế sản phẩm sáng tạo. 

Ngoài ra, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành bán lẻ và việc sử dụng trưng bày sản phẩm tại các điểm mua hàng nhằm lôi kéo khách hàng mua sản phẩm đã khuyến khích các nhà bán lẻ yêu cầu các tùy chỉnh trưng bày sản phẩm riêng biệt có khả năng phục vụ các nhu cầu cụ thể tại các cơ sở bán lẻ khác nhau.

Các tùy chỉnh về mặt thẩm mĩ, chức năng và tính di động có thể ảnh hưởng lớn đến mức độ nhận dạng thương hiệu của công ty.

(Theo investopedia)



Các câu hỏi về pop là gì marketing


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê pop là gì marketing hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết pop là gì marketing ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết pop là gì marketing Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết pop là gì marketing rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về pop là gì marketing


Các hình ảnh về pop là gì marketing đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thêm thông tin về pop là gì marketing tại WikiPedia

Bạn hãy xem thông tin về pop là gì marketing từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://hangnhatcaocap.com.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://hangnhatcaocap.com.vn/wiki-hoi-dap/

Related Posts

About The Author