+ Nội dung hàm ý quản trị – Tài liệu text

Bài viết + Nội dung hàm ý quản trị – Tài liệu text thuộc chủ đề về Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Hàng Nhật Cao Cấp tìm hiểu + Nội dung hàm ý quản trị – Tài liệu text trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “+ Nội dung hàm ý quản trị – Tài liệu text”


5.1.2.2 Hàm ý quản trị về liên tưởng thương hiệu

+ Cơ sở hàm ý quản trị

Liên tưởng thương hiệu là ý tưởng kết nối vào trí nhớ người tiêu dùng khi nhắc

đến thương hiệu. Từ những liên tưởng qua thương hiệu sẽ giúp cho công ty tạo sự

khác biệt trong định vị thương hiệu, tạo lý do để mua hàng, tạo cảm hứng tích cực và

tạo cơ hội phát triển các thương hiệu phụ. Do đó, một thương hiệu càng có nhiều sự

liên tưởng tích cực càng tốt.

+ Nội dung hàm ý quản trị

Việc tạo được sự liên tưởng đối với thương hiệu là một lợi thế cạnh tranh quan

trọng của doanh nghiệp. Đầu tiên công ty phải làm rõ những giá trị căn bản của thương

hiệu từ đó xây dựng và phát triển thương hiệu công ty mình. Từ những giá trị căn bản

đó đồng thời phải tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Tên thương hiệu phải

gợi nên hình ảnh về chất lượng và giá trị của công ty. Đây là điều cần chú ý nhất là với

các doanh nghiệp Việt.

Các doanh nghiệp cần phát triển kế hoạch xây dựng thương hiệu toàn diện để

tạo ra các kinh nghiệm tích cực, sự yêu thích, thiện cảm về thương hiệu của mình cho

khách hàng thông qua các sự kiện, hội thảo, báo chí, điện thoại, email, và gặp mặt cá

nhân. Mỗi sản phẩm mới nên cố tạo ra điều mới, có một cái tên hay và kể được một

câu chuyện lôi cuốn. Nếu báo chí và truyền hình đăng tải lên câu chuyện đó, người ta

sẽ lắng nghe và kể lại cho bạn bè mình nghe. Việc biết đến một thương hiệu từ người

khác sẽ tạo ra sự tin cậy. Đồng thời, việc xây dựng một hệ thống phân phối hiệu quả

cũng là việc cần thiết phải làm để tạo sự dễ dàng cho người tiêu dùng tiếp cận với

thương hiệu của doanh nghiệp đó. Các thương hiệu thể hiện trách nhiệm đối với xã hội

như sự quan tâm chăm sóc con người (đồng hành cùng các trương trình vượt lên chính

mình, tài trợ cho chương trình học sinh-sinh viên, các chương trình từ thiện xã hội…).

Những việc đó sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng về thương hiệu đó, từ

đó mỗi khi nhắc đến thương hiệu Sài Gòn Ánh Dương khách hàng sẽ liên tưởng đến 1

thương hiệu băng keo uy tín ngay lập tức thay vì nghĩ đến các thương hiệu băng keo

khác tại thị trường.

5.1.2.3 Giải pháp về hàm ý quản trị

+ Cơ sở hàm ý quản trị

Cũng qua kết quả nghiên cứu thì nhận thức của khách hàng về chất lượng sản

phầm là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá trị thương hiệu băng keo Sài Gòn Ánh

Dương. Chất lượng cảm nhận ở đây là sự cảm nhận và đánh giá của khách hàng đối

với các thuộc tính của sản phẩm đó.Trong quá trình chọn lựa, chỉ khi khách hàng cảm

nhận được chất lượng sản phẩm đó là tốt thì mới có thể đi đến quyết định chọn mua

sản phẩm. Vì vậy, giải pháp để nâng cao chất lượng cảm nhận của khách hàng là cần

thiết để góp phần nâng cao giá trị thương hiệu.

+ Nội dung hàm ý quản trị

Điều đầu tiên thực hiện đó chính là sự đa dạng hóa về sản phẩm để khách hàng

có được nhiều lựa chọn. Song song đó cũng phải quản lý kiểm soát về chất lượng sản

phẩm, đầu tư nghiên cứu, không ngừng tăng tính tiện lợi của sản phẩm là việc làm

không thể thiếu nhất là với một thị trường cạnh tranh như thị trường băng keo đóng

gói . Khi đầu tư nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, tập trung vào những vấn

đề người tiêu dùng quan tâm như: Độ dính băng keo, độ bền dai, không rách màng

keo, đảm bảo đúng quy cách tiêu chuẩn kỹ thuật về độ bảng và chiều dài, đảm bảo an

toàn khi sử dụng, các hóa chất sử dụng trong keo đạt chuẩn cho phép, các yếu tố về an

toàn vệ sinh môi trường…

Sài Gòn Ánh Dương cần đầu tư xây dựng thật tốt các trung tâm chăm sóc khách

hàng, trung tâm bảo hành, các dịch vụ hậu mãi phải được đầu tư tốt cũng như những

các dịch vụ hỗ trợ đi kèm như dịch vụ giao hàng, dịch vụ thanh toán, để tạo được sự

hài lòng, tin tưởng, làm khách hàng có cảm nhận tốt về cả sản phẩm lẫn dịch vụ họ đã

và đang sử dụng.

5.1.2.4 Giải pháp về trung thành thương hiệu

+ Cơ sở hàm ý quản trị

Lòng trung thành của người tiêu dùng đối với một thương hiệu nói lên xu

hướng của người tiêu dùng mua và sử dụng một thương hiệu nào trong một họ sản

phẩm và lặp lại hành vi này. Lòng trung thành của thương hiệu đóng vai trò quan trọng

trong sự thành công của thương hiệu. Thương hiệu nào tạo được lòng trung thành của

người tiêu dùng càng cao thì lợi nhận đem lại cho công ty càng lớn, nghĩa là, thương

hiệu này có giá trị cao.

+ Nội dung hàm ý quản trị

Để xây dựng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu băng keo Sài

Gòn Ánh Dương, ngoài vấn đề đưa ra các chính sách bán hàng tốt và cam kết về chất

lượng, doanh nghiệp cần chú ý đến các vấn đề về dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn

khách hàng về cách thức sử dụng và các dịch vụ hậu mãi cùng các chính sách. Việc

này giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và an tâm khi sử dụng các sản phẩm của doanh

nghiệp và góp phần làm tăng thêm lòng trung thành đối với việc sử dụng sản phẩm

băng keo do Sài Gòn Ánh Dương sản xuất.

5.2 HẠN CHẾ CỦA ĐỀ TÀI VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU TIẾP THEO

Như bất kỳ một đề tài nghiên cứu nào, đề tài này không thể tránh khỏi những

hạn chế của nó.

Thứ nhất, nghiên cứu này chỉ tập trung nghiên cứu trong một phạm vi hẹp là

TP. Hồ Chí Minh. Khả năng tổng quát hóa kết quả của nghiên cứu sẽ cao hơn nếu nó

được nghiên cứu ở quy mô rộng hơn. Đây cũng chính là hướng cho các nghiên cứu

tiếp theo.

Thứ hai, nghiên cứu này chỉ đánh giá các thang đo bằng phương pháp hệ số

Cronbach alpha và phương pháp phân tích nhân tố khám phá, còn mô hình lý thuyết

được kiểm định bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính bội. Để đo lường

thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết cao hơn thì các nghiên cứu tiếp theo nên sử

dụng những phương pháp phân tích hiện đại hơn

Cuối cùng, cũng có thể ngoài các yếu tố đã đề ra trong luận văn còn có những

yếu tố khác có ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu mà trong nghiên cứu này tác giả

chưa đề cập đến. Đây chính là điều mà các nghiên cứu tiếp theo bổ sung và điều chỉnh

các nhân tố trên.

TÓM TẮT CHƯƠNG 5

Chương 5 đã tóm tắt lại toàn bộ kết quả của quá trình nghiên cứu. Từ kết quả

của nghiên cứu trên tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu

băng keo Sài Gòn Ánh Dương. Chương 5 cũng đã nêu ra những hạn chế của đề tài và

đề xuất cho những hướng nghiên cứu tiếp theo.

TÀI LIỆU THAM KHẢO

Danh mục tài liệu Tiếng Việt

1. Hoàng Trọng – Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2005. Phân tích dữ liệu nghiên cứu với

SPSS. Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Thống kê.

2. Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, 2007, 2011. Nghiên cứu các thành

phần của giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng Việt

Nam. Trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh.

3. Nguyễn Đình Thọ, 2011. Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh :

Thiết kế và thực hiện. Hồ Chí Minh : Nhà xuất bản Lao Động – Xã hội

4. Nguyễn Trường Sơn, 2011. Đo lường giá trị thương hiệu được vào khách hàng :

Điều tra thực tế tại thị trường ô tô Việt Nam. Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học

Đà Nẵng, số 3, tháng 5, trang 206 – 214 .

5. Nguyễn Trường Sơn & Trần Trung Vinh, 2011. Đo lường giá trị thương hiệu dựa

vào mô hình của Aaker (1991) tại thị trường ô tô Việt Nam. Tạp chí khoa học và công

nghệ đại học Đà Nẵng, số 3 (44).

6. Lê Đăng Lăng, 2010. Quản trị thương hiệu. Hồ Chí Minh : Nhà xuất bản Đại Học

Quốc Gia .

7. Lê Đăng Lăng, 2012. Tác động của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương

hiệu nước giải khát. Tạp chí Phát triển kinh tế Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí

Minh, số 266, tháng 12, trang 13 – 21 .

8. Lê Quang Bình, 2008. Thái độ của người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc xây

dựng giá trị thương hiệu kem đánh răng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Luận

văn thạc sĩ, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh .

Danh mục tài liệu tiếng Anh

1. Aaker DA, 1991. Managing Brand Euity. NY : Free Press.

2. Aaker DA, 1991. Building Straong Brands. NY : Free Press.



Các câu hỏi về hàm ý quản trị là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê hàm ý quản trị là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết hàm ý quản trị là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết hàm ý quản trị là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết hàm ý quản trị là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về hàm ý quản trị là gì


Các hình ảnh về hàm ý quản trị là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tìm thêm kiến thức về hàm ý quản trị là gì tại WikiPedia

Bạn nên tham khảo thông tin chi tiết về hàm ý quản trị là gì từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

💝 Nguồn Tin tại: https://hangnhatcaocap.com.vn/

💝 Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://hangnhatcaocap.com.vn/wiki-hoi-dap/

Related Posts

About The Author